Lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023

Đăng lúc: 15:11:12 05/09/2022 (GMT+7)

Hòa trong không khí cả nước hân hoan chào đón năm học mới, ngày Hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, cũng như nhiều địa phương khác trên cả nước, sáng ngày 05/9/2022 Trường THCS Vạn Thiện tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 trong không khí vui tươi, phấn khởi.

          Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang trọng, đầy đủ các nghi thức, với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của tập thể sư phạm và các em học sinh của trường.

         Mở đầu buổi lễ là màn diễu hành chào đón 70 học sinh lớp 6, vừa rời ghế trường Tiểu học để bước sang một cấp học mới với tâm thế tự tin, vững vàng phấn đấu đạt được nhiều kết quả trong học tập và rèn luyện.Tiếp theo là các tiết mục văn nghệ hào hùng, vui tươi thể hiện khát vọng tuổi trẻ vươn lên của nhà trường.

Về dự Lễ khai giảng ngày hôm nay có ông Nguyễn Ngọc Nhung - Phó chủ tịch Hội khuyến học huyện Nông Cống; Ông Đồng Thành Chung - P. chủ tịch HĐND xã Vạn Thiện; Ông Lương Văn Tùng - P, chủ tịch UBND xã VạnThiện cùng các bác đại diện cha mẹ học sinh các lớp.

          Tại buổi lễ ông Lương Thanh Tùng - Phó chủ tịch UBND xã đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023.

           Tiếp theo là cô Trần Thị Lan -Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường chào đón năm học mới.

         Nhờ sự quan tâm, đầu tư đúng mức của các cấp lãnh đạo, những năm qua, chất lượng giáo dục của Trường THCS Vạn Thiện ngày càng được nâng lên, quy mô trường lớp ngày càng khang trang.  Các cuộc vận động và phong trào thi đua đã được nhà trường tích cực thực hiện ngày càng đi vào chiều sâu và đạt hiệu quả. Từ đó, thực hiện xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, dân chủ, kỷ cương; tăng cường an ninh, an toàn trường học; chú trọng công tác giáo dục thể chất, y tế trường học; xây dựng văn hóa học đường, giáo dục đạo đức, lối sống, kĩ năng sống cho học sinh.

         Trường THCS Vạn Thiện đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện cho năm học mới, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành dạy và học; tổ chức rà soát các điều kiện về trang thiết bị máy móc, hệ thống kết nối, kế hoạch giáo dục của đơn vị, đội ngũ giáo viên, tình hình học sinh,… bảo đảm thuận lợi cho tổ chức dạy và theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Trong năm học này nhà trường phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.