VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2022

Đăng lúc: 14:55:36 10/09/2022 (GMT+7)

Tết trung thu là một trong những nét đẹp truyền thống văn hóa Việt Nam. Tết thường diễn ra vào ngày rằm tháng 8 đang độ thu về với tiết trời mát mẻ và đẹp nhất trong năm. Ngày tết này còn được gọi với tên thú vị Tết trông trăng được nhiều trẻ em mong đợi vì dịp này thường được người lớn tặng quà, cắm trại hay phá cỗ với nhiều hoạt động vui chơi bổ ích.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh - người luôn dành những tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới các cháu Thiếu niên Nhi đồng. Trung thu nào Người cũng gửi cho các cháu với những lời thơ đầy cảm động:

Trung thu trăng sáng như gương

Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương Nhi đồng

Sau đây Bác viết mấy dòng

Gửi cho các cháu, tỏ lòng nhớ nhung.

Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, ngày 10/9/2022 được sự đồng ý của Cấp ủy, BGH nhà trường, Liên đội trường THCS Vạn Thiện đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2022  với nhiều hoạt động hấp dẫn, bổ ích, giàu tính truyền thống. Đây là cơ hội để các em thêm đoàn kết, cùng nhau chia sẻ cảm xúc, giúp các em hiểu thêm về những phong tục lễ tết. Và đặc biệt hơn cả, ngày Tết Trung Thu đã thắt chặt tình cảm gắn bó, thương yêu của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đối với các em học sinh.

Ngày Trung thu năm nay thực sự đã để lại trong kí ức các em nhiều ấn tượng sâu sắc, góp phần gây hứng thú cho các em bước vào năm học mới đạt nhiều thành công tốt đẹp.

Sau đây là một số hình ảnh của ngày Hội Trung Thu ở các lớp: